Tin mới

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thứ Ba, 5 tháng 7, 2011

Xã Vĩnh Quỳnh - Trộm cắp đồ Cty để… gây áp lực cho giám đốc

Xã Vĩnh Quỳnh - Trộm cắp đồ Cty để… gây áp lực cho giám đốc

Ngày 4-7, CA phường Lê Đại Hành phối hợp với đội CSĐTTP về TTXH (CA quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã làm rõ vụ trộm cắp tài sản xảy ra tại Cty TNHH Chương Mai,

Trước đó, CA phường Lê Đại Hành nhận được đơn trình báo của quản lý Cty TNHH Chương Mai, địa chỉ số 5, ngõ 30, phố Nguyễn Đình Chiểu,  về việc Cty bị kẻ xấu đột nhập, trộm đi một máy phát điện và một camera trị giá hơn 60,5 triệu đồng.



Qua quá trình rà soát, cơ quan CA đã hướng mũi nghi vấn vào Nguyễn Kim Tuân, SN 1976, trú tại xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Ngày 2-7-2011, CA phường đã mời Tuân đến trụ sở để làm việc.
Nguyễn Kim Tuân đến trình diện cơ quan CA trong trang phục lịch sự, lối nói chuyện của Tuân cũng rất nho nhã. Khi nghe các ĐTV đề cập đến vụ việc mất trộm tại Cty Chương Mai, Tuân “tảng lờ” đi. Tuy nhiên, bằng những chứng cứ không thể chối cãi, Tuân đã cúi đầu khai nhận chính là kẻ đã đột nhập gây nên vụ trộm tại Cty Chương Mai.


Tuân khai, năm 2010, Tuân được nhận vào Cty Chương Mai làm công nhân. Làm được gần 1 năm, do Tuân có tính “tắt mắt” nên bị Cty sa thải. Vì việc này, Tuân rất cay cú và luôn tìm cách gây sức ép đối với giám đốc. Sau khi suy tính kỹ về thời gian làm việc và đường đi lối lại tại Cty, Tuân đã lên kế hoạch quay lại Cty cũ để trộm cắp.


Khoảng 17g ngày 26-6-2011, Tuân đi bộ từ nhà ra khu vực Bến xe Nước ngầm thuê 2 lái xe ôm với giá 100.000 đồng, nói là đến số 5, ngõ 30, Nguyễn Đình Chiểu để chở đồ. Mục đích của Tuân là sau khi trộm tài sản, Tuân sẽ thuê xe ôm chở về. Trước khi đi, Tuân không quên “thửa” riêng một chiếc chìa khóa để mở cửa nhà kho của Cty.
 Nguyễn Kim Tuân và chiếc máy phát điện, tang vật vụ án


Đến nơi, Nguyễn Đình Chiểu, Tuân bảo hai xe ôm đứng ngoài, còn mình đi vào bên trong Cty xem xét. Thấy không còn ai, Tuân đột nhập vào bên trong và dùng chìa khóa mở cửa nhà kho sau đó gọi một người xe ôm vào để khiêng chiếc máy phát điện ra ngoài.
Lái xe ôm còn lại đi vào sau đã trèo lên chiếc hộp xốp và giật chiếc máy camera. Xong việc, tất cả lên xe rồi mang “hàng” trộm được giấu ở một căn nhà hoang ở xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì.
Sau đó, Tuân về nhà như không có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, Tuân không quên nghe ngóng tin tức từ phía Cty.

Khi biết hành vi trộm cắp của mình bị bại lộ, Tuân đã mang máy phát điện và chiếc camera đến Cty hoàn trả hòng trốn tội.

Và chiếc camera
Tuân biện hộ cho việc trộm cắp của mình là vì bị đuổi việc nên muốn “làm một cái gì đó” gây áp lực cho giám đốc để mong giám đốc suy nghĩ và nhận mình vào làm lại tại Cty.



Được biết, Tuân đã có vợ và hai con. Vợ chồng Tuân chủ yếu làm ruộng, ngoài ra có đi nuôi cá thuê.


Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Xã Vĩnh Quỳnh - Trộm cắp đồ Cty để… gây áp lực cho giám đốc
Tìm thêm: Tin xã Vĩnh Quỳnh, Vĩnh Quỳnh huyện Thanh Trì, Phạm tội trộm cắp, Trộm cắp tài sản, Gây áp lực cho giám đốc, Trộm cắp đồ công ty
Link: http://tintucthanhtri.blogspot.com/2011/07/xa-vinh-quynh-trom-cap-o-cty-e-gay-ap.html

Tin tức Thanh Trì Hà Nội khác:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot

Pages