Tin mới

Post Top Ad

Your Ad Spot

Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2012

Huyện Thanh Trì: Thiếu nữ vật lộn với 'yêu râu xanh' trong nhà nghỉ

Minh tắt điện, quàng tay định cởi quần áo của cô gái song bị chống cự quyết liệt. Teen nữ chạy vào nhà tắm khóa trái cửa bên trong.


Ngày 15/12, khai tại TAND Hà Nội, Nguyễn Ngọc Minh (huyện Thanh Trì) khai trong lần chat giữa đêm khuya cậu ta trò chuyện với cô bạn tên Hoa (16 tuổi, quận Hoàng Mai). Được một lát, Hoa bảo Minh đến "cứu net" cho cô tại quán trên đường Lê Thanh Nghị.
Minh nhận lời và cùng bạn đi xe máy tới đây. Minh chở Hoa và bạn xuống huyện Thường Tín tìm nhà nghỉ. Lúc này, một người đi ra ngoài ăn đêm nên Minh và Hoa vào phòng trước.
Móng ngựa
Nguyễn Ngọc Minh trong giờ nghị án. Ảnh: Nam Anh
Minh tắt điện và quàng tay ôm Hoa, đòi cởi quần áo nhưng cô gái chống cự quyết liệt... Thoát khỏi bạn chat, Hoa chạy vào nhà tắm, đóng chặt cửa. Còn Minh sau lần "yêu hụt" đã bỏ ra phòng khác ngủ với bạn.
Hôm sau, hành vi của Minh bị cô gái tố cáo với cơ quan công an. Tại phiên sơ thẩm, TAND huyện Thường Tín tuyên phạt Minh 20 tháng tù về tội hiếp dâm. Bị cáo được hưởng tình tiết giảm nhẹ do khi phạm tội chưa đến 18 tuổi; thành khẩn khai báo, ăn năn; sự ép buộc không quyết liệt, đã dừng lại khi nạn nhân chống cự...
Đồng tình với phán quyết trên, hôm nay, tại phiên phúc thẩm TAND Hà Nội đã tuyên y án sơ thẩm với "yêu râu xanh" này.
Nam Anh


Nguồn: Huyện Thanh Trì: Thiếu nữ vật lộn với 'yêu râu xanh' trong nhà nghỉ - Vnexpress.
Tìm thêm: Tin huyện Thanh Trì, Yêu râu xanh, TAND Hà Nội, Cứu nét,


Facebook: http://www.facebook.com/tintucthanhtri

Tin tức Thanh Trì Hà Nội khác:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot

Pages