Tin mới

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

Xã Tả Thanh Oai: Phút ân hận của nam sinh sát hại bạn học

Đi trả thù hộ bạn vì "mâu thuẫn tình cảm học trò", Thắng đã cầm dao đâm chết một học sinh lớp 12.

Hỗn chiến, một học sinh tử vong

Trong chiếc áo khoác xanh, quần âu đồng phục học sinh, Trần Chiến Thắng (18 tuổi, học sinh lớp 12), thủ phạm đâm chết một học sinh trường THPT Ngô Thì Nhậm (Hà Nội) nức nở khai nhận hành vi phạm tội. Nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm học trò giữa hai học sinh lớp 12.
Theo tường trình của Thắng, Đỗ Văn Tâm (bạn của Thắng, ở xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì) và Nguyễn Công Chiến (18 tuổi, lớp 12 THPT Ngô Thì Nhậm) có mâu thuẫn vì một cô gái. Chiến từng gặp và đánh Tâm một lần.
Chiều 25/2, Tâm rủ Thắng và một số người khác đến Ngọc Hồi, thị trấn Văn Điển, để tìm Chiến nói chuyện.
Thắng khóc nức nở tại cơ quan điều tra.
Thắng khóc nức nở tại cơ quan điều tra.
Khi đến trước cửa hàng mua bán xe máy Minh Hiên thuộc thị trấn Văn Điển, Tâm vào trong ngõ tìm Chiến nhưng không thấy. Cả nhóm đứng đợi một lúc thì thấy Chiến và nhóm bạn xuất hiện. Hai nhóm lao vào chửi, đánh nhau.
Theo lời khai của Thắng, trong khi hỗn chiến, Thắng bị mấy người khác lao vào đánh nên đã rút sẵn trong cặp con dao, đâm một nhát vào ngực Chiến khiến nạn nhân ngã gục. Thắng tiếp tục cầm dao đâm vào một thanh niên khác trong nhóm của Chiến rồi bỏ chạy.
“Cháu mang dao đi gọt hoa quả và cắt bánh ngọt từ khi lớp đi chơi hồi Tết và vẫn để trong cặp. Cháu bị đánh nên rút dao tự vệ”, Thắng khóc khi được hỏi về hung khí gây án.
Thắng cũng khai mình và Tâm ở lớp không hề nghịch ngợm. Bình thường, học xong cậu về nhà giúp bố mẹ bán hàng ăn. Gia đình không giàu có, bố lại bệnh nặng nên mẹ Thắng vất vả lo buôn bán nuôi cả gia đình.
“Cháu không ngờ mình đã đâm chết bạn Chiến. Cháu muốn rút dao ra tự vệ thôi", Thắng lại nức nở. Cậu ta cũng luôn miệng xin được gặp mẹ để nói lời xin lỗi.
Cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để khởi tố Thắng về hành vi giết người.
Nam Anh


Nguồn: Xã Tả Thanh Oai: Phút ân hận của nam sinh sát hại bạn học - VNE.
Tìm thêm: Tin xã Tả Thanh Oai, Tin xã Vĩnh Quỳnh, Trường THPT Ngô Thì Nhậm, Tả Thanh Oai huyện Thanh Trì, Vĩnh Quỳnh huyện Thanh Trì, Tin huyện Thanh Trì, Thị trấn Văn Điển,

Facebook: http://www.facebook.com/tintucthanhtri

Tin tức Thanh Trì Hà Nội khác:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot

Pages