Tin mới

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thứ Năm, 1 tháng 12, 2011

Huyện Thanh Trì - Taxi mới vào nghề quay đầu bỏ chạy

Huyện Thanh Trì - Taxi mới vào nghề quay đầu bỏ chạy
4T - Khoảng 22h35, xe taxi hãng Đông Đô mang BKS 30M-0815 đang lưu thông trên đường Giải Phóng - Lê Duẩn, phát hiện phía trước có tổ công tác Y2/141 đang làm nhiệm vụ, bỗng quay ngoắt đầu xe bỏ chạy, gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông. Thấy biểu hiện bất thường, tổ công tác đã huy động tối đa lực lượng vây bắt.
http://vneconomy1.vcmedia.vn/ThumbImages/Images/Uploaded/Share/2011/05/19/12345_260.jpg
Không may cho lái xe taxi này, vừa tháo chạy được khoảng 50m thì bị các mũi trinh sát đặc nhiệm khống chế. 3 đối tượng ngồi trên xe gồm lái xe Đặng Duy Tùng (SN 1992), Nguyễn Quang Thắng (SN 1991) và Nguyễn Ngọc Anh (SN 1987), đều ở Thanh Trì, Hà Nội.
Thời điểm kiểm tra, taxi này không có hộp đèn trên nóc xe, không dán bảng niêm yết giá cước, lái xe không có chứng chỉ hành nghề. Đặc biệt, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh vận tải taxi không phải của chiếc xe nói trên và được scan lại.
“Em vừa vào nghề lái taxi được 10 ngày, đang trên đường chở hai thằng bạn đi tập xe, do sợ bị kiểm tra nên đã quay đầu bỏ chạy. Anh để em gọi cho anh chủ của em ra “cứu” ạ!” - lái xe taxi Đặng Duy Tùng thanh minh.
Nguồn: Huyện Thanh Trì - Taxi mới vào nghề quay đầu bỏ chạy - Công An Nhân Dân.
Tìm thêm: Tin huyện Thanh Trì, Taxi mới vào nghề, Taxi bỏ chạy, Lái xe taxi, Taxi đông đô, Vây bắt taxi, Tin thị trấn Văn Điển

Facebook: http://www.facebook.com/tintucthanhtri
Tin tức Thanh Trì Hà Nội khác:

1 nhận xét:

Post Top Ad

Your Ad Spot

Pages