Tin mới

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2012

Xã Ngũ Hiệp: Nghi oan con trẻ

4T - 10h sáng 12-1, chị Hậu (xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì) đang gánh cam, quýt đi đến đầu ngõ 90, phố Hoa Bằng (phường Yên Hòa, Cầu Giấy), thì bất ngờ có hai đứa trẻ chạy ra. 

Chúng chạy đâm sầm vào gánh hàng của chị, khiến cam quýt rơi tung tóe. Vội vàng đứng dậy, bé gái lớn chừng 8 tuổi vội kéo em dậy, rồi nhặt cam. Vừa sót của, vừa bực mình, chị Hậu quát to:

- Làm đổ rơi hết hàng còn chưa đủ sao, mà lại còn định bảo nhau lấy cam nữa à? Con cái nhà ai thế không biết…

Cô bé lớn tay vẫn cầm hai quả cam, sững sờ, mắt long lanh nhìn chị hàng cam, rồi bất ngờ òa khóc, nức nở:

- Chúng cháu xin lỗi đã vô ý làm đổ thúng cam… Cháu chỉ muốn nhặt giúp cô thôi mà…

Nói rồi nó đặt cam vào giỏ của chị Hậu, kéo em chạy đi. Nhìn theo hai đứa nhỏ, chị Hậu chợt hiểu định đuổi theo để xin lỗi, nhưng lại chần chừ vì đống cam, quýt vẫn còn lăn lóc trên hè. Kể lại câu chuyện của mình với Người Xây Dựng, chị Hậu tự trách mình:

- Giá như tôi không bực mình, thì đã nghĩ đúng về việc làm tốt của bọn trẻ.

Người Xây Dựng

Nguồn: Xã Ngũ Hiệp: Nghi oan con trẻ - Báo Hà Nội Mới.
Tìm thêm: Tin xã Ngũ Hiệp, Tin huyện Thanh Trì, Ngũ Hiệp Huyện Thanh Trì, Nghi oan, Việc làm tốt của trẻ, Lời xin lỗi muộn màng

Facebook: http://www.facebook.com/tintucthanhtri

Tin tức Thanh Trì Hà Nội khác:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot

Pages