Tin mới

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thứ Năm, 23 tháng 6, 2011

Người tình nhí đẩy “chồng” vào tù

Người tình nhí đẩy “chồng” vào tù
Việc phạm tội vì “yêu” trẻ em không còn là chuyện hiếm. Mới đây, Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) cũng vừa thụ lý một vụ việc tương tự và đáng buồn thay, người phạm tội cũng không biết rằng người nào đã thành niên mà giao cấu với trẻ em từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi tức là phạm phải tội “Giao cấu với trẻ em” được quy định tại Điều 115 Bộ luật Hình sự với mức hình phạt tù ít là 1 năm, nhiều nhất là 15 năm.
https://lh5.googleusercontent.com/_sFIi3Dnj4nI/TbI3HiFAkJI/AAAAAAAALfI/OaSZfM3_Xls/Lu%20Quoc%20Khanh.JPG
Theo đó, ngày 26/5/2010, bà Nguyễn Thị Bích đến trụ sở Công an huyện tố cáo đối tượng Nguyễn Văn Sự (22 tuổi, ở Thôn Nguyệt Áng, xã Đại Áng, huyện Thanh Trì, Hà Nội) đã rủ rê con gái bà là cháu Nguyễn Thị Tr. (sinh ngày 18/6/1994, ở thôn Vĩnh Ninh, xã Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội) bỏ nhà đi và giao cấu nhiều lần. Ngay sau đó, cơ quan công an đã khẩn trương triệu tập Nguyễn Văn Sự để phục vụ điều tra.

Theo Thượng úy Phí Trung Kiên, Đội Cảnh sát điều tra về tệ nạn xã hội - Công an huyện Thanh Trì, Tr. là đối tượng hay bỏ học, thường đến các quán “nét” để chơi game khiến gia đình nhiều lần phải đi tìm. Cách đây khoảng 6 tháng, qua “chat chit” trên internet, Tr. đã quen biết và nảy sinh tình cảm với Nguyễn Văn Sự.

Ngày 16/5, Tr. và Sự hẹn nhau ở sân bóng thôn Vĩnh Ninh, xã Vĩnh Quỳnh để cùng đi chơi. Ngay sau đó, Sự đi “xe ôm” đến điểm hẹn đón Tr., đưa đến một quán nước ở thôn Nhị Châu, xã Liên Ninh, huyện Thanh Trì ngồi nghỉ uống nước chừng 15 phút rồi cả hai vào một nhà nghỉ ở thôn Nhị Châu, thuê phòng để quan hệ. Cặp đôi này đã cùng nhau “dạt đêm” qua một số nhà nghỉ nữa, trong thời gian này, gia đình Tr. nhiều lần gọi con gái về nhưng Tr. luôn nói “đang ở rất xa”. Đến đêm 22/5, gia đình Tr. điều tra được con gái đang ở nhà nghỉ tại thôn Nhị Châu, xã Liên Ninh liền đến đón Trang về...

Tại cơ quan công an, ban đầu Sự không biết mình bị bắt vì tội gì và một mực khẳng định:“Hai đứa chúng cháu yêu nhau thật lòng mà, cháu làm chuyện ấy là do hai bên tự nguyện chứ có ai bắt ép đâu”.

“Sự đi nghĩa vụ quân sự, xuất ngũ gần một năm nay. Nó là con út, bố mất sớm, các anh chị đều đã lập gia đình và đi làm xa. Gia đình chỉ có hai mẹ con và bà ngoại hơn 90 tuổi. Giờ nó bị công an bắt, không biết chúng tôi sẽ trông cậy vào ai” - bác Nguyễn Thị Hải (57 tuổi, mẹ đẻ của Sự) vừa khóc vừa nói.


Người tình nhí đẩy “chồng” vào tù
Tìm thêm: Tin xã Đại Áng, Thôn Nguyệt Áng, Tin xã Vĩnh Quỳnh, Giao cấu trẻ em, Tin xã Liên Ninh, Thôn Nhị Châu, Thôn Vĩnh Ninh, Girl 9x Vĩnh Quỳnh, Boy 8x Đại Áng
Link: http://tintucthanhtri.blogspot.com/2011/06/nguoi-tinh-nhi-ay-chong-vao-tu.html

Tin tức Thanh Trì Hà Nội khác:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot

Pages