Tin mới

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2011

Xã Thanh Liệt - Một ngày, 2 ô tô bốc cháy

Xã Thanh Liệt - Một ngày, 2 ô tô bốc cháy

Trong hai ô tô bỗng dưng bốc cháy có một chiếc xe Mecerdes. Khoảng 13h30’ ngày 18/12, trên đường Nguyễn Xiển (Khuất Duy Tiến kéo dài) một chiếc Mecerdes đột ngột bốc cháy.

Tại hiện trường chiếc xe mang BKS 29M- 3345 chỉ còn trơ bộ khung,  “bà hỏa” đã thiêu rụi hoàn toàn các chi tiết bên ngoài.
Được biết đây là trường hợp xe ôtô thứ 2 cháy trên địa bàn thu đô. Vụ cháy trước đây diễn ra hồi đầu năm 2008 cũng đã phá hủy hoàn toàn chiếc xe Toyota camry 2.4.
Cũng trong ngày 18/12, tại xã Vĩnh Phú, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang một xe tải 1,25 tấn lưu thông trên Quốc lộ 91, đoạn qua xã bỗng dưng bốc cháy dữ dội.
Chiếc xe Mecerdes cháy trơ khưng
Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết, xe tải này lưu thông qua cầu Cần Thảo trên Quốc lộ 91 được một đoạn thì bốc cháy.
Những người sống gần đó hốt hoảng bỏ chạy tán loạn vì sợ xe nổ, gây nguy hiểm. Sự việc càng nghiêm trọng hơn khi chiếc xe tải này lại dừng ngay trước 2 cây xăng ở hai bên đường.
Chủ hai cây xăng đã phải cho công nhân dùng nhiều bình chữa cháy và máy bơm nước dự phòng ra tiếp cứu.
Xe tải bốc cháy giữa đường, chủ cây xăng phải cử người ra ứng cứu
Sau một lúc tích cực chữa cháy, ngọn lửa trong xe đã được dập tắt. Tài xế Nguyễn Văn Nhứt cho biết, chiếc xe anh đang sử dụng đã bị trục trặc ở bộ phận bơm dầu nhiều ngày qua, chưa kịp khắc phục.
Theo anh Nhứt, dầu trong máy thường xuyên bị rò rỉ ra bên ngoài có thể là nguyên nhân gây ra vụ cháy. “Bữa nay rảnh, tôi định đem xe xuống Long Xuyên sửa lại. Không ngờ chưa tới nơi mà xe đã bị cháy giữa đường” - anh Nhứt nói./.

Theo VOVGT/Người lao động
Nguồn: Xã Thanh Liệt - Một ngày, 2 ô tô bốc cháy - Người Lao Động.
Tìm thêm: Tin xã Thanh Liệt, Thanh Liệt Huyện Thanh Trì, Tin huyện Thanh Trì, Đường Nguyễn Xiển, Ô tô bốc cháy, Xe tải bốc cháy, Nguyên nhân vụ cháy, Vụ án, Toyota Camry 2.4

Facebook: http://www.facebook.com/tintucthanhtri

Tin tức Thanh Trì Hà Nội khác:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot

Pages