Tin mới

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2011

Xã Hoàng Liệt - Ao, hồ bị ô nhiễm

Xã Hoàng Liệt - Ao, hồ bị ô nhiễm
Xã Quảng Phú Cầu (Ứng Hòa) có rất nhiều hộ làm nghề sản xuất tăm tre. Các ao hồ được sử dụng làm nơi ngâm tre, khiến nước vốn đã tù đọng càng đen ngòm, mùi hôi thối bốc lên nồng nặc, rất khó chịu, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của cộng đồng dân cư và chất lượng sản phẩm.
http://staff.agu.edu.vn/nttnhan/sites/default/files/hinh7.jpg 
* Vi phạm Luật Giao thông đường bộ: Trên các đường gom từ Khu đô thị Bắc Linh Đàm (Hoàng Mai) đến đường dẫn cầu Thanh Trì, mặc dù đã có nhiều biển báo "Cấm các loại xe máy", nhưng vẫn có rất nhiều người vi phạm.

* "Chợ lao động" lộn xộn: Vỉa hè góc ngã tư phố Yersin - Trần Thánh Tông (Hai Bà Trưng) có rất nhiều người dân ngoại tỉnh cùng xe đạp thồ tập trung thành bến bãi đón, trả khách, bốc dỡ hàng hóa và là nơi tập kết phế thải xây dựng.

* Cây cổ thụ chết khô: Trước số nhà 78 Kim Ngưu (phường Thanh Lương) có một cây cao khoảng 10m, đường kính 70cm đã bị chết khô.

* Hố ga không an toàn: Tại ngã năm phố Lê Lai - Ngô Quyền có một hố ga đã bị vỡ nắp đậy, trơ miệng cống và các lõi sắt đã hoen gỉ, ố vàng, rất nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Xã Hoàng Liệt - Ao, hồ bị ô nhiễm
Tìm thêm: Tin xã Hoàng Liệt, Hoàng Liệt huyện Thanh Trì, Hồ Linh Đàm, Ô nhiễm, Ao Hồ bị ô nhiễm, Cầu Thanh Trì
Link: http://tintucthanhtri.blogspot.com/2011/07/xa-hoang-liet-ao-ho-bi-o-nhiem.html

Tin tức Thanh Trì Hà Nội khác:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot

Pages